วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

WinningFT เดิมพันกีฬาออนไลน์

          WinningFT เดิมพันกีฬาออนไลน์ ดำเนินธุรกิจรับ เดิมพันกีฬา มาตั้งแต่ปี 2004 ระดับ มาตรฐานมั่นใจกับทุนจดทะเบียนกว่า 3 พันล้านดอลลาร์ ไปติดตามข่าวสารกีฬาฟุตบอล 3 ข่าว เริ่มกันที่ วอจเซียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติโปแลนด์ ของ อาร์เซน่อล ทีมปืนใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่าขุมกำลังของ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่มีอยู่ในเวลานี้มีดีพอที่จะคว้าแชมป์ติดไม้ติดมือได้ในฤดูกาลนี้ โดยไม่สำคัญว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมคนเก่ง จะสามารถหาซื้อใครมาเสริมเพิ่มเติมในช่วงเดือนมกราคมนี้ได้หรือไม่ก็ตาม อาร์เซน่อล ไม่ได้แชมป์ใดๆ อีกเลย นับตั้งแต่ได้แชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อปี 2005 เป็นเวลา 8 ปีเศษเข้าไปแล้ว แต่สถานการณ์ล่าสุด "เดอะ กันเนอร์ส" นำเป็นจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก และมีโอกาสดีที่จะผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ว่าจะอยู่ในกลุ่มแห่งความตายที่มีทื้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, นาโปลี และ โอลิมปิก มาร์กเซย เป็นเพื่อนร่วมกลุ่ม เชสนี่ มั่นใจว่าปีนี้ อาร์เซน่อล จะไม่คว้าน้ำเหลวอีกอย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า "ผมไม่อยากพูดว่าไม่มีใครที่จะมาแย่งแชมป์ไปจากเราได้ แต่ถ้าเราเล่นได้เต็มความสามารถ เราจะได้แชมป์อย่างแน่นอน ผมไม่ได้บอกว่าเราได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่ามองเราผิดไปและผ่านบททดสอบ มาหมดแล้ว ผมจะพูดเช่นนั้นเมื่อตอนที่เราได้ชูโทรฟี่แชมป์ในเดือนพฤษภาคม"

          WinningFT เดิมพันกีฬาออนไลน์ ข่าวที่สอง งานนี้ เชลซี มีเซ็ง เมื่อล่าสุดแข้งเป้าหมายอย่าง บูรัค ยิลมาซ หัวหอกฟอร์มร้อน กาลาตาซาราย ประกาศชัด ไม่เคยคิดถึงเรื่องย้ายทีม พร้อมระบุท่านประธานสโมสรมีส่วนช่วยให้ตนคิดที่จะอยู่รับใช้ทีมแบบยาวๆ บูรัค ยิลมาซ กองหน้าตัวเก่งของ กาลาตาซาราย สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี เอ่ยปากยืนยันว่า เวลานี้ตนกำลังมีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เติร์ก เทเลคอม อารีน่า และไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น ฤดูกาลที่แล้ว บูรัค ทำประตูรวมทุกรายการได้มากถึง 32 ลูก (8 ลูก ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) ทำให้เจ้าตัวเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรชื่อดังในยุโรป โดยเฉพาะ เชลซี, ลิเวอร์พูล และ ลาซิโอ ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า กาลาตาซาราย พร้อมที่จะปล่อย บูรัค ให้กับ เชลซี เพื่อแลกกับ เดมบ้า บา หัวหอกทีมชาติเซเนกัล อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สตาร์ทีมชาติตุรกีวัย 28 ปี แจงชัดว่า ไม่คิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น หลังจากที่ได้พูดคุยกับ อูนัล ไอซัล ประธานสโมสร "เรื่องย้ายทีมถือเป็นสิ่งที่ผมไม่ได้คิดเลย ท่านประธานได้บอกกับผมว่า จงภูมิใจกับตัวเอง และความสำเร็จของตัวเองในสโมสรแห่งนี้ นี่แหละที่ทำให้ผมไม่คิดที่จะย้ายทีมเลย สำหรับตัวนักเตะแล้ว เมื่อได้ยินแบบนี้มันเป็นอะไรที่น่าภาคภูมิใจและแฮปปี้สุดๆ เลย"
 
          WinningFT เดิมพันกีฬาออนไลน์ ข่าวที่สาม โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็คซ้ายจอมบุก "หงส์แดง" จะหมดสิทธิ์ลงสนามทำศึกดาร์บี้แห่งย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ กับ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ เหตุได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าและอาจต้องเข้ารับการผ่าตัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำเวทีพรีเมียร์ลีก ยังต้องปวดหัวกับปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่น หลังจะชวดใช้งาน โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายตัวเก่ง ในเกม "เมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้" กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าและส่อแววต้องเข้ารับการผ่าตัด อดีตกองหลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไม่มีส่วนร่วมกับ "หงส์แดง" อีกเลยนับตั้งแต่เกมเปิดแอนฟิลด์ อัด คริสตัล พาเลซ 3-1 เมื่อต้นเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ เคยออกมาแย้มว่า แนวรับชาวสแปนิช อาจกลับมาลงสนามได้ตั้งแต่เกมนัดที่แล้วกับ ฟูแล่ม ก่อนที่ล่าสุดเป็นที่ยืนยันแล้วว่า เอ็นริเก้ จะหมดสิทธิ์ลงทำศึกนัดสำคัญในช่วงสุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน

http://genting-club.com/winningft.html
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น