วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

M8BET ลา ลีกา สเปน

          M8BET ลา ลีกา สเปน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างผลงานสุดยอดอีกครั้งด้วยการทำแฮตทริกได้ในเกมที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ เซบีย่า 7-3 เก็บเพิ่มสามแต้มขยับขึ้นที่สาม ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันพุธที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา ไปกันที่สนาม เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ของเรอัล มาดริด นำทัพออกไปพ่ายให้กับ บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล มาหวุดหวิด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้ปราชัยเป็นเกมที่สองในรอบ 5 นัดหลังสุด รั้งอันดับสามของตาราง แต่มีแต้มตามหลัง บาร์ซ่า จ่าฝูงห่างถึง 6 แต้มเข้าไปแล้ว ขยับมาดู เซบีย่า ภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี่ เปิดบ้านเอาชนะ โอซาซูน่า 2-1 ในเกมล่าสุด ทำให้เก็บชัยเป็นนัดที่สองในรอบ 3 เกมหลังสุด สภาพทีมเซบีย่า ไม่มี มาร์โค มาริน, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ, ปีเตอร์ โทรชอฟสกี้ กับ เดนิส เชรีเชฟ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ด้าน ฆวน กาล่า ปราการหลังพ้นโทษแบนหวนคืนสู่ทีม ออกสตาร์ทมาได้ 13 นาที เจ้าถิ่นก็ได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ อิสโก้ ลากบอลขึ้นมาจากกลางสนามก่อนจ่ายให้ คาริม เบนเซม่า จ่ายบอลคืนหลังให้ แกเร็ธ เบล จับบอลหนึ่งจังหวะก่อนปั่นด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมสุดสวย เรอัล มาดริด นำ 1-0 นาทีที่ 27 เจ้าบ้านมาได้ประตูหนีห่าง 2-0 แกเร็ธ เบล ยิงฟรีคิก บอลแฉลบกำแพงเปลี่ยนทางเข้าประตูไป ถัดมานาทีที่ 32 ราชันชุดขาวมาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ อิสโก้ โดน เฟร์นานโด นาบาร์โร่ เบียดล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันทีและ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด เจ้าถิ่นหนีห่างเป็น 3-0 M8BET มาต่อนาทีที่ 38 ทีมเยือนได้ลูกจุดโทษ อิวาน ราคิติช รับหน้าที่สังหารเข้าไป เซบีย่า ไล่มาเป็น 1-3 จากนั้นอีกสองนาที แฟนทีมเยือนก็ได้เฮอีก บิโตโล่ ลากบอลหลุดไปถึงเส้นหลังก่อนเปิดเข้าไปในเขตโทษ ไฆโร ซามเปริโอ จับบอลหนึ่งจังหวะก่อนผ่านบอลต่อให้ การ์ลอส บักก้า ล้มตัวยิงเข้าไปโล่งๆ เซบีย่า ตามมาเป็น 2-3 พร้อมกับหมดครึ่งเวลาแรก กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 52 แกเร็ธ เบล ผ่านบอลให้ คาริม เบนเซม่า ยิงให้ เรอัล มาดริด หนีห่างอีกครั้ง 4-2 ผ่านครึ่งชั่วโมง ชุดขาวยังไม่เพลาเกมบุก แกเร็ธ เบล ลากบอลหลุดแนวรับเซบีย่า ก่อนผ่านเข้ากลางให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงเข้าไปไม่เหลือ เรอัล มาดริด หนีไกล 5-2 นาทีที่ 62 ทีมเยือนยังไม่ยอมง่ายๆ บิโตโล่ ลากบอลสุดเส้นหลังก่อนหักเข้ามาให้ อิวาน ราคิติช วิ่งเข้ายิงด้วยซ้ายบนเส้นเขตโทษ บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมงามหยด เซบีย่า ไล่มาเป็น 3-5 ถัดมานาทีที่ 72 ลูก้า โมดริช ตัวสำรองทำเกมขึ้นมาก่อนผ่านบอลให้ คาริม เบนเซม่า ไหลต่อให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กดด้วยขวาบอลแฉลบ นิโกลาส ปาเรฮา ข้ามหัว เบโต้ เข้าไปซุกในก้นตาข่าย เรอัล มาดริด หนีเป็น 6-3 และเป็นแฮตทริกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมนี้ด้วย นาทีที่ 80 มาร์เชโล่ วิเอยร่า ลากบอลขึ้นจากริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนเปิดบอลโด่งไปที่เสาสอง คาริม เบนเซม่า ขึ้นโขกตุงตาข่ายไม่เหลือ เรอัล มาดริด หนีห่างเป็น 7-3 จบเกม เรอัล มาดริด เปิดบ้านไล่ถล่ม เซบีย่า ไปอย่างสนุก 7-3 เก็บสามแต้มขยับขึ้นที่ 3 โดยมีแต้มตามหลัง แอตเลติโก้ มาดริด เหลือเพียงแค่ 2 แต้ม แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด
 

          M8BET ลา ลีกา สเปน บียาร์เรอัล ทีมอันดับ 4 ของตารางเกมนี้จะไม่มี โบยาน โยคิช กับ ฟรานซิสโก้ ฟารีนอส สองตัวหลักที่ยังมีอาการบาดเจ็บต้อนรับ เคตาเฟ่ ส่วนทาง "ตราหมี" ส่งดีเอโก้ คอสต้า ลงล่าตาข่ายคู่ ดาบิด บีย่า ฟัดกรานาด้า ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดที่ 11 ฤดูกาล 2013-14 วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2556 นี้ 4 เกมหลังสุดที่เจอกันมีสกอร์เฉลี่ยต่อเกมสูงกว่า 2.5 ประตู โดย 5 เกมหลังสุดที่ บียาร์เรอัล ลงเล่นในบ้านก็มีประตูเฉลี่ยต่อเกมสูงกว่า 2.5 ลูก ด้วย มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตรัล ผู้จัดการทีม บียาร์เรอัล พาทีมยิงได้อย่างน้อยเกมละ 2 ลูกยามลงเล่นเกมลีกในรังของตัวเอง สภาพทีมทั่วไปนัดนี้ บียาร์เรอัล ไม่มี โบยาน โยคิช กับ ฟรานซิสโก้ ฟารีนอส ที่มีอาการบาดเจ็บรุมเร้าไม่เลิก ส่วน กาเบรียล เปาลิสต้า ยังต้องรอทดสอบความฟิต แต่ในรายของ โจนาธาน เปเรยร่า กับ ฮาเวียร์ อากีโน่ จะกลับมาเป็นตัวจริงแทน อิเคชุควู อูเช่ และ เอร์นาน เปเรซ ข้ามไปดู เคตาเฟ่ หลุยส์ การ์เซีย ปลาซ่า ผู้จัดการทีม นัดนี้จะไม่มี อัลบาโร่ อาร์โรโย่, อัลเบร์โต้ โลโป และ ฆวน โรดริเกซ ที่ยังบาดเจ็บ ตรงกลางสนามวาง เปโดร เลออน, อังเคล ลาฟีต้า และ ไฆเม่ กาบิลัน ปั้นเกมให้ อาเดรียน โกลุนก้า กองหน้าตัวเป้าเข้าทำประตู


          M8BET ลา ลีกา สเปน อีกคู่ที่น่าสนใจ กรานาด้า เปิดสนาม เอสตาดิโอ โลส การ์เมเนส ปะทะกับ แอตเลติโก้ มาดริด ผลงานที่ผ่านมา แอตเลติโก้ มาดริด เอาชนะ กรานาด้า ได้ถึง 5 จาก 6 เกมหลังสุด รวมทุกรายการ หลุยส์ ลูกัส อัลการาซ ผู้จัดการทีมกรานาด้า พาทีมเล่นเกมรุกค่อนข้างฝืด ยิงได้เพียง 6 ประตูจากการลงสนาม 10 นัดแรก นัดนี้จะไม่มี ฟรานซิสโก้ เมดีน่า ลูน่า "ปิตี" กับ ดาเนียล เบนีเตซ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ได้ ป๊าป ดิยากาห์เต้ พ้นโทษแบนกลับมาลงคุมแนวรับแทน ดีเอโก้ มาอินซ์ ขณะที่ ยูสซุฟ เอล อาราบี จะยึดตำแหน่งหน้าเป้ากลับคืนมาจาก โอดิออน อีกาโล่ โดยมี โฆเซ่ เรซีโอ, มานูเอล อีตูร์ร่า และ ฟราน รีโก้ คุมเกมแดนกลาง ทางด้านทีมเยือน แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูงอยู่ภายใต้การทำทีมของดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ พาทีมลงเล่น 10 นัดแรก ชนะ 9 นัด แพ้ 1 นัด ยิงได้ถึง 26 ประตู เสียแค่ 7 เท่านั้นเอง ความพร้อมทั่ว ไปต้องขาด เลโอ บาปติสเตา กองหน้าชาวบราซิล ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ด้าน อาร์ดา ตูราน ปีกชาวตุรกี ยังต้องรอทดสอบความฟิต ห้องเครื่องของทีมตราหมีมี ราอูล การ์เซีย, กาบี เฟร์นานเดซ, มาริโอ ซูอาเรซ และ คริสเตียน โรดริเกซ ช่วยกันปั้นเกมให้กับ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวซัลโวสูงสุดของลา ลีกา 11 ประตู ควงคู่กับ ดาบิด บีย่า เข้าล่าตาข่าย

http://genting-club.com/m8bet.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น